Ra đời vào năm 1951 , thương hiệu Nam Dương đã sớm khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường trong và ngoài nước với sản phẩm nước tương mang hương vị truyền thống độc đáo.

Là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành nước chấm và gia vị tại Việt Nam với các sản phẩm: nước tương, nước chấm, tương ớt, tương cà, hạt nêm và các loại sốt khác.

Xem thêm

Công Thức Món Ngon

Khám phá bí quyết biến tấu từ sản phẩm Nam Dương để
bữa cơm nhà thêm hấp dẫn và lạ miệng.
Xem thêm

Hoạt động nổi bật

Để nấu ngon như ‘đầu bếp nguyên thủ’, ghi nhớ 2 bí quyết sau

Bí quyết 'tuyển chọn nguyên liệu khắt khe' và 'phát huy tối đa công dụng của gia vị' chính là hai tuyệt kỹ nấu nướng được đúc kết từ hơn 50 năm đứng bếp của nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết.  Nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết - người được trao trọng trách nấu ăn thết đãi 21 vị nguyên thủ quốc gia tại Hội nghị APEC 2017.

Xem thêm
Để nấu ngon như ‘đầu bếp nguyên thủ’, ghi nhớ 2 bí quyết sau

Quảng bá ẩm thực Việt, không chỉ chờ ‘hữu xạ tự nhiên hương’

Ẩm thực Việt Nam vốn phong phú với nhiều món ngon độc nhất vô nhị. Theo bạn, có nên để ẩm thực truyền thống “hữu xạ tự nhiên hương” hay phải tích cực và chủ động quảng bá đến bạn bè quốc tế? Ẩm thực Việt Nam: đủ phong phú và đầy hương vị Xưa nay, ẩm thực Việt Nam luôn ghi dấu ấn với viễn khách nhờ đủ hương đủ vị, là kết tinh của văn hóa và thổ nhưỡng từng vùng.

Xem thêm
Quảng bá ẩm thực Việt, không chỉ chờ ‘hữu xạ tự nhiên hương’

Nam Dương - thương hiệu vượt thời gian

Cùng với sự biến chuyển của nền kinh tế đất nước sau 45 năm thống nhất, có thương hiệu vẫn duy trì đến hôm nay, có thương hiệu một thời "biến mất" nhưng sau đó tiếp tục hồi sinh, tất cả đều chung khát khao gìn giữ thương hiệu Việt. Xà bông Cô Ba, kem đánh răng Dạ Lan, bia Trúc Bạch, bột Bích Chi, mỹ phẩm Thorakao, bông Bạch Tuyết, mì Hai Tôm, tàu vị yểu Con Mèo Đen... là những thương hiệu "đình đám" trên thị trường Việt Nam trước năm 1975.

Xem thêm
Nam Dương - thương hiệu vượt thời gian

Truyền nhân ẩm thực cung đình Huế chỉ cách dùng nước tương ý vị

Bụng của bạn có thể sẽ “sôi sùng sục” khi nghe truyền nhân ẩm thực cung đình Huế hướng dẫn cách nêm nếm gia vị để những món ăn tưởng chừng giản dị như rau xào, cá kho cũng trở nên thơm ngon đặc biệt.

Xem thêm
Truyền nhân ẩm thực cung đình Huế chỉ cách dùng nước tương ý vị

Thông cáo báo chí Bột ngọt Meizan đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật Việt Nam

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11/11/2024 - Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương (Công ty Nam Dương) khẳng định sản phẩm bột ngọt mang thương hiệu Meizan đạt đầy đủ các chứng nhận uy tín về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và trách nhiệm xã hội từ các tổ chức quốc tế, và tuân thủ nghiêm túc các quy định về nhãn mác, bác bỏ các thông tin sai lệch trên một số phương tiện truyền thông gây hiểu nhầm đối với người tiêu dùng.

Xem thêm
Thông cáo báo chí Bột ngọt Meizan đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm theo quy định pháp luật Việt Nam

Thông cáo báo chí V/v Lan truyền thông tin sai sự thật

TP HCM, ngày 06/11/2024, Hiện nay, Công ty TNHH Quốc tế Nam Dương (Công ty Nam Dương) ghi nhận một số bài viết đưa tin sản phẩm bột ngọt Meizan của công ty chúng tôi bị thu hồi, gỡ khỏi kệ hàng tại siêu thị vì nguyên nhân liên quan đến việc ghi nhãn sản phẩm. Bằng bản Thông cáo này, chúng tôi khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Đến thời điểm này, chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ thông tin hoặc quyết định thu hồi sản phẩm từ bất kỳ hệ thống siêu thị nào với sản phẩm Bột ngọt Meizan.

Xem thêm
Ra mắt nước tương chuẩn “3 Không” an toàn cho sức khỏe

Nam Dương- Ẩm thực Việt vươn xa từ vị nước tương truyền thống

Từ năm 1951, hình ảnh con mèo đen trên chai nước tương đã trở thành biểu tượng thân thuộc trong hàng triệu căn bếp Việt. Hơn 74 năm qua, Nam Dương không chỉ là một thương hiệu mà còn là một phần ký ức ẩm thực, là "chất xúc tác" gắn kết những bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường hội nhập, thách thức đặt ra không chỉ là giữ vững vị thế trong nước mà còn là khát vọng vươn ra biển lớn, cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm quốc tế.

Xem thêm
Nam Dương- Ẩm thực Việt vươn xa từ vị nước tương truyền thống

Nam Dương thành công tạo dựng hình ảnh và khẳng định vị thế tại sự kiện THAIFEX - ANUGA ASIA 2024

Cuối tháng 5 vừa qua, Nam Dương đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Quốc tế Thaifex tại Thái Lan. Sự kiện này mang đến cho Nam Dương những thành công nhất định, khẳng định vị thế thương hiệu và mở ra nhiều cơ hội hợp tác xuất khẩu tiềm năng.

Xem thêm
Nam Dương thành công tạo dựng hình ảnh và khẳng định vị thế tại sự kiện THAIFEX - ANUGA ASIA 2024