Nam Dương thành công tạo dựng hình ảnh và khẳng định vị thế tại sự kiện THAIFEX - Anuga Asia 2024
Cuối tháng 5 vừa qua, Nam Dương đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Quốc tế Thaifex tại Thái Lan. Sự kiện này mang đến cho Nam Dương những thành công nhất định, khẳng định vị thế thương hiệu và mở ra nhiều cơ hội hợp tác xuất khẩu tiềm năng.
Thaifex - Anuga Asia là hội chợ thương mại thực phẩm và đồ uống quy mô hàng đầu Châu Á, được tổ chức tại khu phức hợp IMPACT của Thái Lan. Hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ tại đây vào năm nay.
Để chuẩn bị cho sự kiện Quốc tế này, Nam Dương đã có sự đầu tư kỹ lưỡng ngay từ 6 tháng trước đó. Gian hàng với thiết kế độc đáo qua hình ảnh chợ Bến Thành và những cô gái trong tà áo dài đỏ, thể hiện nét đẹp văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Danh mục sản phẩm chiến lược được tuyển chọn kỹ lưỡng như các loại nước tương Nam Dương, tương ớt sriracha và các loại tương sốt Nam Dương, mayonnaise Simply, hạt nêm Neptune, các sản phẩm thuộc Tập đoàn Wilmar như dầu ăn Simply, gạo ST 25 Neptune, nui/bột/mì Meizan, nước rửa chén Power100,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp thành thạo 6 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Lào, tiếng Trung, tiếng Campuchia và tiếng Việt.


Theo Ông Hồ Diệp Anh Khôi – Tổng Giám Đốc Cty
TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương chia sẻ:
Tham gia sự kiện Thaifex là một niềm tự hào
và cũng là quyết tâm của Nam Dương trong
việc quảng bá thương hiệu, khẳng định chất
lượng sản phẩm và mở rộng phát triển kinh
doanh thông qua kênh xuất khẩu. Ngoài ra,
Nam Dương mang trên mình một sứ mệnh là giới
thiệu những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của
Việt Nam ra toàn thế giới.


Sự kiện Thaifex đã thu hút đông đảo khách tham quan , trong đó có các vị khách quý như Tham tán Thương mại Ông Lê Hữu Phúc (Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan), Wilmar Group, Lãnh đạo Saigon Co.op, các nhà phân phối, khách hàng, nhà cung cấp, và những đối tác tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Australia, Canada, Cộng Hòa Séc, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,...
Gian hàng Nam Dương được đánh giá cao về thiết kế, cách trưng bày sản phẩm, tổ chức chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hình ảnh gian hàng cũng được đăng tải trên báo chính thống tại Việt Nam.


Bà Trịnh Thị Hoài Thu - đại diện Ban Tổ Chức Thaifex tại Việt Nam đã dành những lời khen ngợi cho Nam Dương. Bà cho biết gian hàng của Nam Dương là một trong những gian hàng nổi bật nhất trong số 160 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex, thể hiện được tính chuyên nghiệp và thu hút lượng lớn khách hàng Quốc tế.
Sự kiện Thaifex là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của Nam Dương trong hành trình khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ nhân viên trên thị trường trong nước và Quốc tế.
Chúc Nam Dương sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.


